The Way to Expert (Extreme,Cisco,Bulecoat,Checkpoint,Fortinet,SonicWall,Websense,Netasq,Trendmicro,English,...).Nhận dạy luyện thi TOEIC cho các cá nhân,tập thể hoặc nhóm từ 5 người trở lên,được cập nhật những tài liệu TOEIC mới nhất,sát với đề thi thực tế một cách miễn phí . CellPhone : 0932181386 ; Yahoo : nguyenquang_hung ; Skype : nqhung0310

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Extreme Network



Sản phẩm Extreme Networks

1. Core Switch

2. Aggregation Switch

3. Edge Switch

Core Switch
Trước nhu cầu ngày càng cao về triển khai IP Telephony, các trung tâm dự liệu, các mạng backbone và các điểm hiện hữu (PoS) của nhà cung cấp dịch vụ metro Ethernet yêu cầu các giải pháp kết hợp hiệu năng cao, tính sẵn sàng, bảo mật và đơn giản trong quản lý, dòng sản phẩm core switch BlackDiamond của Extreme Networks được thiết kế và xây dựng đáp ứng tất cả các đặc tính then chốt đó.
Các thiết bị Core Switch của Extreme đảm bảo giảm thiểu độ trễ và lệch pha, những yếu tố gây suy giảm chất lượng các ứng dụng voice and video. Thiết bị cũng có khả năng phục hồi nhanh, một đặc tính quan trọng trong các công nghệ voice là tiêu chuẩn phục hồi kết nối EAPS cho phép thời gian khôi phục kết nối là 50 ms. Sản phẩm multi-layer switch của Extreme giúp bảo vệ hệ thống mạng với kiến trúc bảo mật cao nhất. Các sản phẩm của Extreme sử dụng các giao tiếp và cơ chế quản lý giống nhau, đảm bảo sự đơn giản từ đầu cuối đến đầu cuối, một điều rất quan trọng đối với các mạng hội tụ đa dịch vụ voice, video và data của các tổ chức.


Các dòng sản phẩm Core Switch:

* BlackDiamond 20808 sản phẩm lý tưởng cho mạng core metro Ethernet với các yêu cầu cao về tỷ lệ price/performance, mật độ tập trung và tài nguyên để hỗ trợ các dịch vụ mới.


* BlackDiamond 12800R dòng sản phẩm này cung cấp khả năng sẵn sàng cao với các đặc tính phục hồi phần cứng, module hóa phần mềm và bảo vệ chuyển mạch, đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp.
* BlackDiamond 12804C sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng mạng lõi yêu cầu hiệu năng cao, khả năng mở rộng và khả năng phục hồi mức cao. Quan trọng hơn nữa BlackDiamond 12804C được thiết kế cho các nhu cầu hiện tại cũng như mở rộng cho tương lai.
* BlackDiamond 10808 được thiết kế với các giao diện 10 Gigabit Ethernet, BlackDiamond 10808 còn tích hợp các công nghệ tiên tiến về bảo mật, khả năng sẵn sàng và hiệu năng cao.
* BlackDiamond 8800 hiệu năng và mật độ cao, BlackDiamond 8800 là dòng sản phẩm lý tưởng cho mạng lõi của các doanh nghiệp trung bình và như một bộ chuyển mạch tương kết cho các ứng dụng hiệu năng cao.
* Summit X650 sử dụng cho server virtualization và kết nối tập trung tốc độ 10 gigabit với hệ điều hành Extreme XOS.
* Summit X450a độ linh hoạt và khả năng mở rộng cao, dòng sản phẩm Summit X450a lý tưởng cho mạng lõi của các doanh nghiệp nhỏ truyền thống và là thiết bị tập trung tuyệt vời cho các DSLAM tại các văn phòng trung tâm.



Aggregation Switch

Trong các mạng doanh nghiệp lớn và các nhà cung cấp dịch vụ luôn có một lớp mạng trung gian giữa core layer và edge layer được gọi là aggregation layer. Trong aggregation layer, các aggregation switch được yêu cầu thực hiện một vai trò quan trọng là tập trung các lưu lượng từ nhiều edge switch để chuyển tiếp đến các core switch và ngược lại. Các aggregation switch cần xử lý các gói tin giữa core switch và edge switch một cách bảo mật và tin cậy.



Các dòng sản phẩm chuyển mạch BlackDiamond, Summit X650 và Summit X450a của Extreme Networks được thiết kế với các tính năng sau:

* Khả năng sẵn sàng cao đáp ứng yêu cầu về chất lượng thoại và các mạng hội tụ.
* Bảo mật toàn diện giúp bảo vệ thông tin và đảm bảo sự sàng trước các tấn công.
* Quản trị đơn giản nhằm giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
* Chuyển mạch tốc độ gigabit non blocking và 10 Gigabit Ethernet với chất lượng dịch vụ (QoS) cao.
* Phần cứng tin cây cao ở lớp Carrier, hệ điều hành mạnh mẽ và các giao thức dự phòng đảm bảo độ tin cậy hệ thống là 99,999%.
* Sử dụng chung hệ điều hành đem lại khả năng quản trị nhất quán cho toàn bộ hệ thống mạng.

Các dòng sản phẩm Aggregation Switch

* BlackDiamond 20808, sản phẩm lý tưởng cho metro Ethernet với các yêu cầu cao về tỷ lệ price/performance, mật độ tập trung và tài nguyên để hỗ trợ các dịch vụ mới.
* BlackDiamond 12800R dòng sản phẩm này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ metro gia tăng cơ hội thu nhập với số lượng thuê bao nhiều hơn và nhiều dịch vụ hơn cho mỗi thuê bao.
* BlackDiamond 12804C sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng lớp core và aggregation yêu cầu hiệu năng cao, khả năng mở rộng và khả năng phục hồi mức cao.
* BlackDiamond 8800 đem lại tính sẵn sàng cao cho voice, đáp ứng nhu cầu về mật độ cổng Power over Ethernet, kết nối Gigabit Ethernet và 10 Gigabit Ethernet.
* Summit X650 sử dụng cho server virtualization và kết nối tập trung tốc độ 10 Gigabit với hệ điều hành Extreme XOS.
* Summit X450a cung cấp tính sẵn sàng và hiệu năng cao cùng với khả năng quản trị lưu lượng tiên tiến cho phép phát triển các mạng hội tụ trong phạm vi lớn, hỗ trợ các thiết bị như IP telephones, wireless APs và các thiết bị yêu cầu cấp nguồn qua kết nối mạng LAN.
* Alpine® 3800 dòng sản phẩm này cho phép các mạng doanh nghiệp ứng dụng các công nghệ mới như wireless và VoIP, đưa ra các đặc tính sẵn sàng và bảo mật thông minh và dễ dàng sử dụng.



Edge Switch

Sự phát triển ứng dụng xảy ra tại lớp edge của các hệ thống mạng. Trong kiến trúc mạng doanh nghiệp, vai trò của các edge switch trở nên quan trọng hơn khi hỗ trợ hàng loạt các ứng dụng cũng như sự gia tăng nhanh chóng của các thiết bị mạng. Các edge switch phải hỗ trợ các công nghệ mới và đáp ứng với sự thay đổi thường xuyên mà không làm tăng sự phức tạp trong quản lý để duy trì hiệu năng ứng dụng.

Các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm Edge switch:

* Khả năng sẵn sàng cao đáp ứng yêu cầu về chất lượng thoại cho các mạng hội tụ.
* Bảo mật toàn diện giúp bảo vệ thông tin và đảm bảo sự sàng trước các tấn công.
* Khả năng kết nối mở nhằm hỗ trợ nhiều loại ứng dụng và thiết bị
* Quản trị đơn giản nhằm giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
* Chuyển mạch tốc độ gigabit non blocking và 10 Gigabit Ethernet với chất lượng dịch vụ (QoS) cao
* Phần cứng tin cây cao ở lớp Carrier, hệ điều hành mạnh mẽ và các giao thức dự phòng đảm bảo độ tin cậy hệ thống là 99999.
* Sử dụng chung hệ điều hành đem lại khả năng quản trị nhất quán cho toàn bộ hệ thống mạng.

Các dòng sản phẩm Edge Swtich

* Summit X150 – bộ chuyển mạch tốc độ Fast Ethernet với hệ điều hành ExtremeXOS™ và giá cả cạnh tranh.
* Summit X250e cung cấp các tính năng tiên tiến với các cổng 10/100BASE-T hỗ trợ Power over Ethernet (PoE) hay 100BASE-X SFP Fast Ethernet. Summit X250e hỗ trợ xếp chồng SummitStack™ tốc độ cao đáp ứng các nhu ứng dụng lớp edge với giá cả cạnh tranh.
* Summit X350 – bộ chuyển mạch tốc độ Gigabit Ethernet với hệ điều hành ExtremeXOS và giá cả phải chăng.
* Summit X450e – bộ chuyển mạch tốc độ cao với các cổng tốc độ Gigabit Ethernet hỗ trợ PoE. Summit X450e hỗ trợ xếp chồng SummitStack với tốc độ cao.
* BlackDiamond 8800 dòng sản phẩm này đáp ứng hầu hết nhu cầu của các doanh nghiệp như Voice-over-IP (VoIP), video, wireless và data.
* ExtremeWare Edge các thiết bị Edge switch của Extreme sử dụng hệ điều hành ExtremeWare đem lại một dải rộng các tính năng chuyển mạch Layer 2 và Layer 3.

Không có nhận xét nào: