The Way to Expert (Extreme,Cisco,Bulecoat,Checkpoint,Fortinet,SonicWall,Websense,Netasq,Trendmicro,English,...).Nhận dạy luyện thi TOEIC cho các cá nhân,tập thể hoặc nhóm từ 5 người trở lên,được cập nhật những tài liệu TOEIC mới nhất,sát với đề thi thực tế một cách miễn phí . CellPhone : 0932181386 ; Yahoo : nguyenquang_hung ; Skype : nqhung0310

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

GIẢI PHÁP BLUE COAT CACHING and URL FILTERING


GIẢI PHÁP BLUE COAT CACHING & URL FILTERING
GIỚI THIỆU VỀ HÃNG BLUE COAT.
Blue Coat Systems có trụ sở chính đặt tại Sunnyvale – California – Mỹ, là một hãng chuyên cung cấp thiết bị proxy, caching, bảo mật và tăng tốc ứng dụng, giúp kiểm soát các kết nối giữa người dùng và Internet. Thiết bị Blue Coat ProxySG tích hợp chức năng proxy thông minh và các dịch vụ bảo mật như lọc nội dung, quản lý tin nhắn và quét Virus trên Web – mà không làm ảnh hưởng đến hiệu năng của hệ thống mạng. Với hơn 3000 khách hàng và hơn 14000 thiết bị được triển khai trên toàn thế giới, Blue Coat được tín nhiệm bởi rất nhiều tổ chức có tầm ảnh hưởng trên thế giới để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho môi trường Internet. Các sản phẩm của Blue Coat đều được thiết kế với tính an toàn, tăng tốc, quản lý và phân bổ nội dung, ứng dụng tĩnh, động cũng như theo luồng.
Vào năm 1996, Blue Coat tiên phong trong lĩnh vực caching nhằm chuyển nội dung gần hơn tới người sử dụng đồng thời tăng hiệu năng và giảm chi phí truy cập Internet. Thiết bị bảo mật hàng đầu thị trường và các công cụ mà Blue Coat đem lại cấu thành một sản phẩm trọn vẹn cho giải pháp mạng nội dung tiên tiến – giải pháp được thiết kế để tăng tính năng web, streaming, cá nhân hóa và các ứng dụng nội dung trong môi trường kinh doanh. Các dòng sản phẩm của Blue Coat bao gồm thiết bị proxy bảo mật, công nghệ lọc nội dung, công cụ báo cáo, mã hóa SSL và công nghệ tăng tốc ứng dụng, các dịch vụ streaming, tất cả được quản lý bởi một cấu trúc chính sách linh hoạt. Thỏa thuận gần đây (11/2003) với công ty Ositis Software đã bổ sung thêm thiết bị anti-virus vào dòng sản phẩm của Blue Coat. Và mới đây nhất, việc mua lại công ty chuyên về lĩnh vực Quản lý băng thông Packette (2008), Blue Coat đã phát triển mạnh hơn về mảng quản lý băng thông.
Các sản phẩm của Blue Coat đều được thiết kế theo thiết bị riêng biệt hướng tới từng nhiệm vụ cụ thể. Mỗi sản phẩm của Blue Coat đều dùng hệ điều hành SGOS độc quyền được hãng phát triển. Nó được tạo ra nhằm mục đích đem lại tính bảo mật và giảm thời gian trễ đối với giao dịch Web.
The Blue Coat ProxySG là một thiết bị bảo mật nhằm hỗ trợ cho các thiết bị firewall sẵn có. Trong khi firewall xử lý các hiểm họa ở lớp network layer protocols, thì ProxySG có khả năng xác định hiểm họa về nội dung (lớp ứng dụng) được truyền trên hệ thống mạng. ProxySG được thiết kế để kết hợp với các hệ thống tường lửa sẵn có, đảm bảo việc bảo vệ, kiểm soát và tăng tốc cho các kết nối web của tổ chức, doanh nghiệp cũng như nhà cung cấp dịch vụ.

Dòng sản phẩm Blue Coat ProxySG

Các lợi ích chính đem lại từ giải pháp Caching và URL Filtering của Blue Coat:
1 Flexible Policy Architecture: Tất cả các tính năng của sản phẩm được nêu ra dưới đây có thể được thiết lập dựa trên các chính sách bảo mật của tổ chức; cung cấp tính linh hoạt, quản lý việc bảo mật nội dung một cách chi tiết, quản lý và tăng tốc dựa trên nhiều thuộc tính như người dùng, nhóm, vùng, thời gian, loại nội dung, loại file, nội dung URL, user agent v.v…
2 Authorization management: Người dùng được cho phép truy cập đến giao diện web dựa trên các security realms có sẵn; Active Directory (NTLM), LDAP và Radius. Proxy SG là thiết bị có thể xác thực cho nhiều dịch vụ cùng một lúc.
3 Content Filtering: Tính năng lọc nội dung có từ Blue Coat Web Filter, Secure Computing, Websense hoặc SurfControl cho phép nhà quản trị xác định nội theo từng nhóm riêng biệt. Các site có thể được gán vào theo các yêu cầu cụ thể qua chính sách của từng tổ chức. Các chính sách khác nhau có thể được xác định dựa trên tên truy cập, nhóm truy cập, thời gian truy cập, web-site category, subnet v.v… ProxySG là thiết bị duy nhất có một chính sách toàn diện và linh hoạt.
4 SSL Proxy: Các server hợp lệ được chứng nhận và hoàn thành các kết nối ra ngoài (outbound) của proxy. Proxy SG là thiết bị duy nhất cung cấp khả năng quản lý HTTP & HTTPS trên cùng một nền tảng với hiệu suất cao nhất.
5 Virus scanning: Tích hợp với các dịch vụ quét virus như ProxyAV, Symantec, hoặc Trend Micro, cho phép ProxySG quét các object được cache để lưu lại các nội dung sạch. ProxySG là một thiết bị duy nhất có thể định dạng loại đối tượng nào nên quét và cho ra kết quả cache sạch – vì vậy hiệu suất của quá trình quét được nâng cao.
6 Spyware Control: Ngăn chặn spyware xâm nhập vào hệ thống, ngay cả với các chương trình được tải về dưới dạng tự kích hoạt hay file .exe.
7 Content Security: Nội dung các gói tin đi vào trong mạng (inbound) có thể được loại bỏ các mã động (active code) nguy hiểm, bảo đảm an ninh cho tổ chức đối với các web-based viruses. ProxySG là thiết bị duy nhất có thể quyết định đoạn mã nào sẽ bị loại bỏ dựa trên nội dung URL, user, user group v.v…
8 Intellectual property safeguard: ProxySG có thể khóa truy cập tới hệ thống email trên nền web cũng như gửi bài lên cộng đồng web, đảm bảo rằng các tài sản tri thức của tổ chức không bị phát tán thông qua các giao thức trên.
9 Network Protection: ProxySG có thể giới hạn cộng đồng người dùng sử dụng băng thông WAN cho streaming data, đảm bảo rằng băng thông luôn sẵn có cho các ứng dụng quan trọng. Việc này có thể được thiết lập và thay đổi dựa trên URL of data, user, user group, time of day v.v…
10 User performance benefits: Các dịch vụ caching sẵn có của Blue Coat giảm thiểu thời gian trễ của người dùng khi truy cập nội dụng web.
11 Content Delivery Networks: Khi được thiết lập tại CDN, ProxySG có thể được đặt là một active node, đẩy và gắn các điều kiện thuận lợi sẵn có để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho việc sử dụng hạ tầng mạng.
12 Optional firewall-parallel installation: ProxySG là một thiết bị được thiết kế với hệ điều hành chuyên dụng (không phải Unix hay Microsoft) có thể đặt song song với firewall, giảm tải cho firewall – do đó làm tăng hiệu năng của firewall.
13 Appliance product line: Blue Coat ProxySG là một thiết bị rất dễ dàng cài đặt và cấu hình, có thể được chuyển đến với cài đặt tại các chi nhánh từ xa và không cần bảo trì hệ điều hành OS.
14 Flexible but simple policy definitions: Các chính sách có thể được thiết lập bằng cách sử dụng một ứng dụng đơn giản nhưng toàn diện gọi là BlueView Visual Policy Manager, đã sẵn có miễn phí khi mua ProxySG.
Các công ty đối tác của Blue Coat bao gồm Apple, Microsoft, Real Networks, Secure Computing, SurfControl, Symantec, Trend Micro, Websense, Crescendo Networks, Packeteer v.v…
Blue Coat là một công ty hoạt động toàn cầu với các văn phòng thiết lập trên khắp thế giới có trụ sở chính tại Sunnyvale, California và được điều hành bởi trung tâm R&D Centers ở California, Ontario and Latvia.
Tại Việt nam, trong những năm vừa qua, giải pháp và hệ thống các thiết bị của Blue Coat đã được triển khai tại nhiều Khách hàng thuộc khối Chính phủ, Doanh nghiệp với hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước, như: Ngân Hàng Nhà nước Việt nam, VietComBank,.. Và đặc biệt đã được triển khai tại một số ISP lớn như Viettel Telecom, VDC và EVN Telecom. Các hệ thống đã được triển khai luôn được đánh giá hoạt động rất ổn định và hiệu quả.

Không có nhận xét nào: