The Way to Expert (Extreme,Cisco,Bulecoat,Checkpoint,Fortinet,SonicWall,Websense,Netasq,Trendmicro,English,...).Nhận dạy luyện thi TOEIC cho các cá nhân,tập thể hoặc nhóm từ 5 người trở lên,được cập nhật những tài liệu TOEIC mới nhất,sát với đề thi thực tế một cách miễn phí . CellPhone : 0932181386 ; Yahoo : nguyenquang_hung ; Skype : nqhung0310

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Giới Thiệu Model Fortigate 110-C

Fortigate Antivirus Firewalls cải thiện cho sự an toàn mạng, hạn chế sử dụng, lạm dụng mạng và giúp bạn sử dụng truyền nguồn tài nguyên hiệu quả hơn ngoài sự dung hòa thực hiện mạng của bạn. Fortigate Antivirus Firewalls được chứng nhận ICSA cho Firewall, ISPEC và dịch vụ antivirus.

Fortigate Antivirus Firewalls là thiết bị quản lý dễ dàng an toàn với tính chuyên môn cao có thể sử dụng cho nhiều dịch vụ như:

+ Dịch vụ ứng dụng cao như bảo vệ khỏi virus và lọc nội dung thư

+ Dịch vụ mạng cao như tường lửa, sự phát hiện xâm nhập, VPN và sự tắc nghẽn mạng.

Vì thế dòng sản phẩm đặc trưng Fortigate-110C ra đời và là sản phẩm bảo mật được thiết kế theo nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các ứng dụng cho văn phòng chi nhánh hoặc văn phòng từ xa. Kết hợp với bộ vi xử lý FortiASIC Content Processor dùng để đẩy mạnh việc kiểm tra nội dung. Fortigate 110-C có khả năng mang lại hiệu suất hoạt động đa luồng mà không một sản phầm cùng loại nào sánh kịp chỉ với một thiết bị được cấu hình dễ dàng. Fortigate 110-C với thông lượng bảo mật lớn hơn, mật độ mang chuyển cao, và dễ quản lý cho phép các tổ chức và các địa điểm văn phòng nhỏ có thể triển khai bảo mật theo cấp độ doanh nghiệp tính theo phút, với chế độ bảo trì rất nhỏ được yêu cầu, hệ số cấu thành thiết bị và việc dễ dàng cấu hình giúp cho các tổ chức có thể nhanh chóng triển khai những chức năng đa luồng. Điều này đã mang lại tính lý tưởng cho sản phẩm giống như một sự bù đắp cho những giải pháp hiện có hay như một cổng vào bảo mật với đầy đủ tính năng như VPN, chống xâm phạm, lọc web, antivirus/antispyware/antimalware và antispam.

Fortigate 110C dễ dàng triển khai và dễ dàng quản trị. Fortigate cài đặt giải nén hướng dẫn người dùng qua cách xử lý cài đặt đơn giản. Fortigate 110C hỗ trợ các đặc tính phức tạp như nhiều WAN và giao diện DMZ, VLAN, tên miền ảo, tính khả dụng cao (HA), và RIP, giao thức định tuyến OSPF.

Mô hình mạng chung như sau:

An toàn cài đặt, cấu hình và quản lý.

Fortigate cấu hình mặc định bao gồm một chính sách tường lửa mặc định, địa chỉ IP và một vài bước từ việc bảo vệ mạng của bạn. Có một vài cách cấu hình cơ bản thiết lập Fortigate:

+ Quản lý qua giao diện Web - cơ bản

+ Qua giao diện lệnh (CLI)

+ Hoặc cài đặt giải nén.

Có thể quản lý qua web hoặc CLI sau đó sử dụng hoàn thành việc cấu hình và tiến hành việc duy trì, quản trị.

- Giao diện web

Sử dụng Http hoặc bảo mật Https kết nối từ nhiều máy tính chạy IE bạn có thể cấu hình và quản lý Fortigate. Quản lý qua web hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Bạn có thể cấu hình Fortigate với Http và Https cho việc quản trị từ nhiều giao diện Fortigate.

Bạn có thể sử dụng web quản lý thiết lập cấu hình tốt nhất. Bạn có thể sử dụng web quản lý tình trạng màn hình của Fortigate. Cấu hình thay đổi sử dụng quản lý qua web hiệu quả nhất, ngoài ra thiết đặt lại Firewall hoặc gián đoạn dịch vụ. Bạn cảm thấy hài lòng với cấu hình bạn có thể ghi lại nó, và có thể phục hồi lại cấu hình trong nhiều thời điểm.

- Giao diện dòng lệnh (CLI)

Bạn có thể truy nhập Fortigate với giao diện lệnh bằng việc kết nối với máy tính qua cổng RS 232. Bạn có thể sử dụng Telnet hoặc một bảo mật SSH kết nối tới dòng lệnh từ nhiều mạng để có thể kết nối tới Fortigate, bao gồm Internet. CLI hỗ trợ cấu hình và chức năng điều khiển như giao diện quản lý web. Thêm vào đó bạn có thể sử dụng CLI lựa chọn các đặc tính cấu hình không có sẵn từ giao diện web.

- Cài đặt giải nén

Cài đặt giải nén cung cấp dễ dàng cho việc thiết lập cấu hình cơ bản đầu tiên cho Fortigate. Qua bước giải nén cấu hình mật khẩu quản trị mới, giao diện Fortigate, thiết lập DHCP Server, bên trong Server (web, FTP,…), và thiết lập antivirus cơ bản.

Tham khảo thêm tài liệu về Fortigate Tại Đây


Không có nhận xét nào: